Cách lấy Backlink Dofollow chất lượng từ DMCA

Đối với tất cả mọi người làm trong nghề SEO thường có câu nói bất hủ như sau "Content is King" và "Backlink is Queen". Có người thì lại nói ngược lại nhưng có 2 trường phái là content và backlink nhưng cần phải kết hợp cả 2 mới có thể SEO tốt được. Nếu nội dung bạn đã rất hay rồi mà bạn muốn tiếp xúc đến nhiều người hơn thì cần phải có những backlink chất lượng để thúc đẩy quá trình tiếp xúc người dùng ở trên công cụ tìm kiếm Google. Vậy làm thế nào để có một backlink chất lượng từ những website lớn như DMCA ?

Chỉ số sức mạnh của DMCA được nhiều SEOer tin dùng


Trước khi chỉ cho các bạn cách lấy backlink từ DMCA thì mình sẽ cho các bạn xem những chỉ số của nó như là DR, UR và một số SEOer khác đã nhận được một số lượng backlink rất khủng từ DMCA.


Như các bạn đã thấy rằng chỉ số UR, DR của nó thật đáng SỢ phải không nào ? Như thế này mà ta lấy được Backlink của nó có phải là chất lượng không ta há há.

Dưới đây sẽ là một số hình ảnh mà tôi check trong Ahrefs ( Công cụ check backlink tốt nhất cho các SEOer hiện nay ).

Đầu tiên chúng ta sẽ săm soi một SEOer lấy được backlink rất nhiều từ DMCA đó chính là SEOer nổi tiếng Hoàng Luyến SEO có trang chính là hoangluyen.com như sau :


Website của SEOer Hoàng Luyến có khoảng 2k4 Backlink của DMCA trỏ về site hoangluyen.com tất cả đều là Dofollow rất tốt cho trang của các bạn đặc biệt là những trang vừa mới lập mà nhận được 1 backlink có chỉ số DR là 76. Điều này giúp cho website mới của bạn tạo được một sự tin tưởng trong mắt Google, bạn đã ghi những điểm Trust Rank đầu tiên cho site của bạn nếu là một site mới thành lập. Còn site bạn lập lâu rồi có backlink DR = 76 về là ngon quá rồi.

Không chỉ có SEOer Hoàng Luyến có những backlink từ DMCA mà một số SEOer khác cũng lấy về vì DR = 76 cơ mà ai mà chả muốn. Còn một người nữa mình muốn cho bạn biết người đó có rất nhiều link từ DMCA chính là SEOer Nguyễn Duy Anh chủ sở hữu trang web tonghopaz.com



Nguyễn Duy Anh này thì có 1.029 Backlink từ DMCA trỏ về bằng 1/2 số lượng backlink của anh ta. Quá khủng khiếp phải không nào ?


Vậy làm sao để có được nhiều Backlink từ 1 trang chất lượng như DMCA ?


Cách lấy Backlink Dofollow Vô Hạn từ DMCA 

Nhiều người không biết về DMCA sẽ hỏi là tôi không có tiền thì có lấy được Backlink từ DMCA này không ? Tất nhiên là có, có hai trường hợp dùng Free và dùng mất phí. Chúng ta sẽ chọn Free mà thôi hihi.

Các bạn truy cập vào website http://www.dmca.com/ thực hiện đăng kí tài khoản bình thường nhé các bạn chắc này cái mình không cần phải hướng dẫn nó sơ đẳng mà.

Sau khi các bạn thực hiện đăng kí thành công thì đăng nhập vào thì sẽ hiện ra một bảng như thế này


Các bạn nhấn chọn vào "Add Badges to your site"  để thực hiện lấy Backlink chất lượng từ DMCA

Sau khi bạn bấm vào dòng chữ đó thì giao diện trên máy tính của bạn sẽ chuyển sang như thế này


1. Select A Badge các bạn chọn các mẫu hiển thị của DMCA trên trang website của bạn.
2. Register Your Badge bạn thực hiện đăng kí tên của mình và mail của mình để chứng nhận được bạn là chủ sở hữu của website của bạn.
3. Embed Your Badge để thiết lập DMCA cho trang website của bạn thì bạn phải Copy đoạn Code giống như trong hình và Paste vào code website của bạn. Bạn nên cho vào phần Footer của Website nhé.

Sau khi bạn dán code xong thì giao diện Website của bạn ở phần Footer sẽ xuất hiện mẫu bảo vệ của DMCA là thành công việc thiết lập DMCA cho website của bạn.

Thành công thì sẽ có biểu tượng của DMCA giống như trong hình nhé các bạn. Hình như ông Hoàng Luyến này dùng bản mất tiền hay sao mà cái biểu tượng đẹp quá không giống mất cái biểu tượng Free. Đúng là người có tiền khác anh em SEO bình dân.

Tại sao tôi lại muốn các bạn cài DMCA cho website của mình ?

Thứ nhất bởi vì DMCA là một trang có DR = 76 rất tốt cho các bạn trong quá trình SEO website mà thôi. Thứ hai là nó không chỉ là backlink thôi mà nó còn là một cái chứng chỉ bảo vệ bản quyền Website của bạn khỏi những trang khác tránh được trường hợp có người copy nội dung của bạn.

Nếu bạn nào mới học SEO thì có thể tham khảo câu chuyện tự học SEO nhé.
Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

  1. cảm ơn chia sẻ của bạn, mình vừa làm cho site giamgiaroi.net của mình

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm ơn công ty thiết kế thuyết trình SLIDE FACTORY

Câu chuyện chập chững học SEO của thanh niên sinh năm 98