Cuộc cách mạng im lặng, âm thầm của SEO 2017
Sự khôn ngoan thông thường trong công nghệ quảng cáo là tìm kiếm là nhàm chán. Trong hệ sinh thái hiển thị, cuộc sống thật thú vị: chỉ riêng trong thập kỷ qua, hàng ngàn công ty đã nổi lên, gần như nhiều công ty đã gấp lại và các công nghệ mới đã và đang đến. Ngược lại, tìm kiếm có vẻ ngu si đần độn: vẫn là kênh có hiệu suất tốt nhất và có mức chi tiêu cao nhất, nhưng trang điểm của ngành công nghiệp và cách thức cơ bản để quảng cáo được phân phối không thay đổi nhiều. Vì vậy, mặc dù tầm quan trọng to lớn của nó đối với các nhà tiếp thị, tìm kiếm không bao giờ là chủ đề sexy tại các hội nghị hoặc đề cập đến thường xuyên trong các bài viết trong ngành.
Kết quả là ngành công nghiệp đã bỏ qua một trong những thay đổi mạnh mẽ nhất trong thập kỷ qua của công nghệ quảng cáo: sự gia tăng của tìm kiếm dựa trên người. Trong năm ngoái, với sự phô trương nhỏ, Google đã đưa ra hai tính năng mở rộng đáng kể sức mạnh của tiếp thị tìm kiếm: "Khách hàng phù hợp" và "Chuyển đổi trong cửa hàng".
Tìm kiếm người là một trường hợp sử dụng mạnh mẽ - và các nhà tiếp thị dường như đang đổ xô vào nó. Đối với thập kỷ qua, vì nhắm mục tiêu hiển thị đã cải thiện triệt để, các nhà tiếp thị đã buộc phải đưa ra lựa chọn: chạy quảng cáo có liên quan theo ngữ cảnh (như tìm kiếm) hoặc chạy quảng cáo được nhắm mục tiêu đến đúng người (như hiển thị). Khách hàng Match đã loại bỏ sự cần thiết cho sự lựa chọn đó. Điều này có ý nghĩa lớn đối với ngành bán lẻ, dịch vụ tài chính, viễn thông, du lịch, tự động và vui chơi giải trí, nơi các nhà tiếp thị có dữ liệu phong phú trong CRM của họ và yêu thích sự liên quan theo ngữ cảnh của tìm kiếm.
Giữa hai lần phát hành này, việc tìm kiếm mạnh hơn rất nhiều so với cách đây một năm. Kết quả thật hấp dẫn: giai thoại sớm cho thấy các nhà tiếp thị tăng gấp đôi lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo cho tìm kiếm bằng cách sử dụng các chương trình này. Kết quả là, phần tẻ nhạt nhất của công nghệ quảng cáo giờ đây đã trở thành trung tâm của cuộc cách mạng tiếp thị dựa trên nhân lực.
Tham gia với chúng tôi đến với thế giới SEO !
Dịch bởi : Sỉu nhi từ SearchEngineLand.
Kết quả là ngành công nghiệp đã bỏ qua một trong những thay đổi mạnh mẽ nhất trong thập kỷ qua của công nghệ quảng cáo: sự gia tăng của tìm kiếm dựa trên người. Trong năm ngoái, với sự phô trương nhỏ, Google đã đưa ra hai tính năng mở rộng đáng kể sức mạnh của tiếp thị tìm kiếm: "Khách hàng phù hợp" và "Chuyển đổi trong cửa hàng".
Phù hợp khách hàng
Kết hợp Khách hàng là một công cụ cho phép các nhà tiếp thị sử dụng dữ liệu bên thứ nhất để tối ưu hóa giá thầu và quảng cáo của họ cho các chiến dịch tìm kiếm. Ví dụ: hãy xem xét tìm kiếm thuật ngữ "thẻ tín dụng". Trước khi Khách hàng kết hợp, cùng một bộ quảng cáo sẽ hiển thị cho tất cả mọi người tìm kiếm đó - có thể là quảng cáo xuất hiện không có liên quan đặc biệt đối với hầu hết người tìm kiếm. Bây giờ, đối với từ khoá "thẻ tín dụng", mọi ngân hàng đều có thể sử dụng dữ liệu CRM để quyết định xem có nên đặt giá thầu cho một người tìm kiếm cụ thể hay không, giá thầu và giá phải hiển thị quảng cáo cho thẻ "Platinum" hoặc thường xuyên. Người tìm kiếm nhận được một quảng cáo có liên quan đến họ, và tỷ lệ nhấp chuột và tỷ lệ chuyển đổi tăng cao như vậy.Tìm kiếm người là một trường hợp sử dụng mạnh mẽ - và các nhà tiếp thị dường như đang đổ xô vào nó. Đối với thập kỷ qua, vì nhắm mục tiêu hiển thị đã cải thiện triệt để, các nhà tiếp thị đã buộc phải đưa ra lựa chọn: chạy quảng cáo có liên quan theo ngữ cảnh (như tìm kiếm) hoặc chạy quảng cáo được nhắm mục tiêu đến đúng người (như hiển thị). Khách hàng Match đã loại bỏ sự cần thiết cho sự lựa chọn đó. Điều này có ý nghĩa lớn đối với ngành bán lẻ, dịch vụ tài chính, viễn thông, du lịch, tự động và vui chơi giải trí, nơi các nhà tiếp thị có dữ liệu phong phú trong CRM của họ và yêu thích sự liên quan theo ngữ cảnh của tìm kiếm.
Chuyển đổi trong cửa hàng
Tính năng thứ hai có cuộc tìm kiếm cách mạng âm thầm là sự giới thiệu của phép đo vòng kín. Thông qua chương trình "Chuyển đổi trong kho" của Google, các nhà bán lẻ bây giờ có thể đóng vòng lặp để xem quảng cáo có thúc đẩy mua hàng tại cửa hàng hay không. Nếu ai đó tìm kiếm "New TV", nhấp vào quảng cáo và truy cập vào cửa hàng để mua TV trực tiếp, nhà tiếp thị có thể đóng vòng lặp bằng cách buộc các quảng cáo tìm kiếm vào dữ liệu thẻ khách hàng trung thành Đối với các công ty có sự hiện diện ngoại tuyến lớn, điều này cho phép đo lường trực tiếp giá trị của quảng cáo tìm kiếm.Giữa hai lần phát hành này, việc tìm kiếm mạnh hơn rất nhiều so với cách đây một năm. Kết quả thật hấp dẫn: giai thoại sớm cho thấy các nhà tiếp thị tăng gấp đôi lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo cho tìm kiếm bằng cách sử dụng các chương trình này. Kết quả là, phần tẻ nhạt nhất của công nghệ quảng cáo giờ đây đã trở thành trung tâm của cuộc cách mạng tiếp thị dựa trên nhân lực.
Tham gia với chúng tôi đến với thế giới SEO !
Dịch bởi : Sỉu nhi từ SearchEngineLand.
Nhận xét
Đăng nhận xét