Làm gì để giải toả căng thẳng sau khi SEO xong 1 dự án ?

Đối với các SEOer thì hoàn thành một dự án SEO là cả một quá trình dài lâu và với nhiều áp lực căng thẳng của công việc, phải đối mặt với thứ gọi là Deadline và thứ hạng từ khoá của em đã top 10 chưa hay là đã lên trang 1 Google chưa ? Chịu đựng về số lượng Backlink lớn và tìm kiếm những backlink liên quan đôi khi còn phải viết bài để SEO cho Moneysite thông qua các Web 2.0 và làm rất nhiều thứ khác ? Vậy làm gì để giải toả căng thẳng sau khi bạn hoàn thành 1 dự án SEO ?


Với 1 thời gian dài các bạn phải làm những công việc như là SEO Onpage, Offpage phân tích đối thủ định hướng làm sao để vượt qua được đối thủ một cách lâu dài và bền vững. Tôi tin chắc rằng những anh em SEOer hết sức là đau đầu với 1 dự án là như vậy với những người kì cựu thì không nói nhưng đối với anh em mới làm 2 3 dự án thì nó sẽ là vấn đề cực kì đau đầu. Tôi cũng vậy mới làm được 2 hay 3 dự án SEO làm một lúc mà cảm thấy choáng có quá nhiều việc phải làm. Hiện tại giờ tôi có đang nhận thêm một dự án về thiết kế nội thất, thiết kế kiến trúc và lần này đối tác của tôi là một đơn vị thiết kế kiến trúc có thể nói là hàng đầu tại Việt Nam đó chính là Kiến Trúc Lê và Cộng sự.

Lúc này khi có được ít tiền làm một chú thôi là bắt đầu thực hiện một chút để giải toả bản thân như sau : Đi ăn uống, đi chơi , đi về quê, với bạn bè. Cách tôi hay làm nhất là đi du lịch một nơi nào đó là tốt nhất.

Tôi thường đi cùng các đồng đội SEO đến nơi gọi là Nha Trang nơi có nhiều món ăn ngon, nhiều gái đẹp, nhiều cảnh đẹp để giải toả sau khi làm xong 1 dự án SEO. Anh em nào có ý kiến giải toả sau khi làm xong 1 dự án SEO thì có thể comment nhé. Và không thể thiếu là khi làm đã đói rồi cảm xúc chỉ có thể là "Eat and Eat" -> Ăn và Ăn thôi anh ơi. Vỡ òa =)).

Chúc các bạn thành công !

Nhận xét

  1. Giờ rãnh mới mò vô đây, anh lạy chú. Dạo này chú đặt tiêu đề hot quá =))

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm ơn công ty thiết kế thuyết trình SLIDE FACTORY

Cách lấy Backlink Dofollow chất lượng từ DMCA

Câu chuyện chập chững học SEO của thanh niên sinh năm 98