Bến đỗ công ty mới tại quê nhà Bắc Ninh

Chào các bạn.

Mình đã quay lại đây. Sau một khoảng thời gian khá lâu mình  làm việc tại SlideFactory và sau khi nghỉ việc ở đó thì mình quyết định về Bắc Ninh ăn chơi tí.


Sau một khoảng thời gian ăn chơi phè phỡn ở nhà và có một chuyến du lịch vào Miền Nam chơi với những anh em AMZ trong đó. Chơi được một thời gian tiền cũng hết thế là lại phải đi làm thuê.

Công ty mới của mình - Đông Phú Tiên

Công ty mình đang làm là Công Ty TNHH MVT Đông Phú Tiên ở Khu Công Nghiệp Đại Đồng - Hoàn Sơn - Tiên Du. Mình làm Sales, SEO, kiêm luôn Marketing cho công ty.

Công ty của mình phát triển trong những dịch vụ ngành nghề : dịch vụ bốc xếp hàng hóa, gia công hàng hóa, đóng gói hàng hóa, đóng gói máy móc, cung ứng lao động cho thị trường.

Môi trường làm việc 

Môi trường làm việc gần gũi, thân thiện đúng chất của người Bắc Ninh. Mỗi tội một số người cũng như A Sếp không hiểu về SEO nên giục mình làm hơi nhiều. Thử việc 1 tháng lương lậu 5tr bao ăn trưa thế là ổn rồi.

Nếu ACE đọc được bài này mà là những chủ doanh nghiệp hoặc là chủ cơ sở sản xuất có nhu cầu về các dịch vụ trên của công ty mình thì hãy liên hệ nhé.

Công ty TNHH MVT Đông Phú Tiên Website : thunggopalletgo.com.vn

Về kiến thức SEO thì trong năm 2018 này mình dự định sẽ triển khai một website về dịch vụ PBN cho doanh nghiệp Việt Nam hoặc là cho những ae làm tiếp thị bên Amazon.


Hẹn gặp lại ae trong 1 ngày tôi bị đuổi việc :))

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cảm ơn công ty thiết kế thuyết trình SLIDE FACTORY

Cách lấy Backlink Dofollow chất lượng từ DMCA

Câu chuyện chập chững học SEO của thanh niên sinh năm 98